กิจกรรม

ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2567 คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1 เพื่อเตรียมความพร้อมแนะแนว แนะนำข้อมูลที่สำคัญให้แก่นักศึกษาใหม่ของคณะฯ ซึ่งในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจากท่านรองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย ผศ.ดร.ภคพนธ์ ศาลาทอง มาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ พร้อมทั้งคณาจารย์ ของคณะอุตสาหกรรมสิ่งทอฯให้การต้อนรับนักศึกษาใหม่ อย่างอบอุ่น
ทั้งนี้ ทีมผู้นำนักศึกษา นำโดยนายกสโมสรนักศึกษา ได้นำนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 เข้าร่วมสักการะ ศาลกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และประกอบพิธีฝากตัวเป็นศิษย์ และเข้ารับฟังการบรรยายพิเศษ จากท่าน อาจารย์ธาม เชื้อสถาปนศิริ ในหัวข้อ “การรู้เท่าทันสื่อเทคโนโลยี”
จากนั้น ทีมสโมสรนักศึกษา ได้นำนักศึกษา เยี่ยมชมห้องเรียนต่างๆ ภายในคณะอุตสาหกรรมสิ่งทอฯ พร้อมจัดกิจกรรมสันทนาการ เพื่อสร้างความสามัคคี และสนุกสนานให้แก่นักศึกษาใหม่อีกด้วย
ทั้งนี้ในนาม คณะกรรมการดำเนินกิจกรรมโครงการปฐมนิเทศ ขอขอบพระคุณคณะกรรมการทุกท่าน ที่ช่วยดำเนินกิจกรรม จนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และขอต้อนรับนักศึกษาใหม่ทุกท่าน ด้วยความรัก และยินดียิ่ง
ที่มา : ฝ่ายกิจการนักศึกษาคณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น มทร.พระนคร โทร .02-665-3555 ต่อ 3031

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *